Mẹo viết email marketing bất động sản bằng Phần mềm gửi email hiệu quả

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi datleviu, 8/8/19.

  1. datleviu Member

    2.1. Đầu tư phần mềm email marketing uy tín.
    Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp phần mềm email marketing uy tín sẽ mang đến kết quả bất ngờ về doanh số. Bởi yếu tố quan trọng là bạn nhận được sự hỗ trợ và tư vấn cách gửi email không bị vào spam.

    Tiếp đến, bạn cần sở hữu ít nhất hai website:

    – Website cá nhân: Rất quan trọng nếu muốn bán bất động sản trong thời kỳ hiện nay. Hãy lấy tên miền chính là tên của bạn. Khách hàng cần biết bạn là ai sau khi đọc email….

    – Website dự án: Chuyên nghiệp, đầy đủ và dễ sử dụng. Tên miền mang tên dự án bạn đang cần bán.

    2.2. Xây dựng nguồn data khách hàng
    + Khách hàng ưu tiên đầu tiên là khách hàng cũ

    + Khách hàng mới từ việc khai thác data, email list từ các kênh như mua, xin, trao đổi…

    2.3. Đầu tư nội dung
    Đây là bước vô cùng quan trọng. Hãy tạo nên các email phân tích, lời khuyên chuyên sâu, tổng kết thị trường, đánh giá chất lượng… Thay vì các nội dung quảng cáo sặc mùi bán hàng nhàm chán.

    Hiện nay, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu bất động sản rất mạnh mẽ. Không chỉ riêng bạn, công ty bạn mà vô vàn các công ty khác cũng đang spam mail khách hàng. Bởi vậy, vấn đề email rơi vào hộp quảng cáo gặp rất thường xuyên. Nên viết nội dung như thế nào để mail không bị vào hòm quảng cáo ?

    – Trước hết bạn cần biết nguyên nhân Tại sao email rơi vào hòm quảng cáo


    Để tránh mail bị rơi vào hộp quảng cáo, sale bất động sản cần chú ý các yếu tố sau :

    + Thương hiệu gửi đi và tiêu đề email : Không viết số điện thoại. Không viết hoa tất cả các chữ cái, chỉ nên viết hoa chữ cái đầu tiên. Ngoài ra, cần chú ý tránh chèn tên miền website

    + Nội dung :

    • Không nên lặp lại quá nhiều lần tên thương hiệu dự án, chủ đầu tư. Mà chỉ nên lặp khoảng 1-2 lần
    • Tránh viết quá nhiều thông tin về số diện tích, số tiền, lãi suất, các ký tự đặc biệt như % ! @ #…..
    • Chỉ nên viết thông tin liên hệ ở vị trí cuối hoặc đầu bức email. Không viết lặp lại quá nhiều lần
    • Số lượng hình ảnh và chữ nên theo tỷ lệ 20 : 80. Trong đó, kích thước chiều rộng hình ảnh khoảng 600-800px là hợp lý.
    • Tránh dùng các từ ngữ nhấn mạnh hoặc mang tính quảng cáo như : Khuyến Mãi, Click vào đây, Sale off, giảm giá…vv…
    • Không nên viết hoa tất cả các chữ cái. Hộp thư quảng cáo rất yêu thích email của bạn nếu chứa nhiều ký tự in hoa.
    2.4. Lên lộ trình gửi theo kế hoạch
    Hãy gửi email có kế hoạch và kiên trì. Đừng hy vọng bạn gửi email ngày đầu tiên khách hàng sẽ phản hồi. Một khách hàng của tôi chia sẻ lại: Anh ấy gửi liên tiếp mỗi ngày khoảng 10,000 email, có thay đổi nội dung thường xuyên. Và kiên trì nhiều tháng. Cuối cùng anh ấy chốt được vài đơn hàng. Trong đó có một khách hàng đã mua 2 căn qua 2 bên khác. Khách nói với anh: “Em rất chăm chỉ gửi thông tin cho anh đều đặn mấy tháng qua. Và anh chọn mua của em hôm nay vì sự nhiệt tình”.

    Vậy đó, hãy chăm chỉ theo đuổi đam mê, kiên trì với kế hoạch và phục vụ khách hàng. Họ sẽ yêu quý và tin tưởng giao dịch với bạn.

    Chúc bạn thành công.
     
    Loading...

Chia sẻ trang này