Sai lầm cần tránh khi viết email marketing bất động sản

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi datleviu, 7/8/19.

  1. datleviu Member

    Phần mềm TOP Email hỗ trợ rất nhiều thương hiệu bất động sản trong những năm qua và nhận thấy có 2 sai lầm phổ biến :

    – Sao chép nguyên nội dung trên trang website mà chủ đầu tư quảng bá về dự án, không chỉnh sửa

    – Để phần mềm auto gửi hàng chục ngàn email. Rồi đi nhâm nhi tách coffee đợi kết quả…

    Kết quả là bạn không nhận được bất cứ phản hồi nào. Và kết luận email marketing trong bất động sản không hiệu quả. Email marketing ngành bất động sản không phải như vậy. Rất nhiều bạn mới vào ngành sale đều có suy nghĩ sai lầm trên. Những yếu tố quan trọng mà sales bất động sản phải biết :

    – Tiêu đề không hấp dẫn sẽ không có ai mở thư của bạn ra xem trong vô số các thư mà khách hàng nhận được mỗi ngày.

    – Nội dung khác biệt mới tạo ra giá trị của email marketing.

    – Email marketing không hề đơn giản và cần sự kiên trì thời gian dài. Nếu bạn gửi 10,000 email mà đã mong muốn có khách mua dự án cho bạn. Hẳn cả nước Việt Nam sẽ đổ xô đi làm sale bất động sản mất.

    Mẹo viết email marketing bất động sản hiệu quả

    Zalo 0915181246 Tiến Đạt
    https://media.zalo.me/detail/939095932809240706?id=8719cc28ce6d27337e7c&pageId=939095932809240706
     
    Loading...

Chia sẻ trang này